PC Khánh Hòa với các hoạt động “Tri ân khách hàng”
31/12/2017 09:34
Có thể nói, trong những năm qua, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm, chú trọng. Đổi mới phương thức phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến phương châm: “chuyên nghiệp–thân thiện”, là một trong những tiêu chí mà Công ty luôn thực hiện nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Để tri ân những đóng góp cũng như sự ủng hộ của khách hàng, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Trung về việc triển khai các hoạt động, sự kiện trong tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12/2017, PC Khánh Hòa đã nhanh chóng lập kế hoạch chi tiết nhằm triển khai có hiệu quả từng nội dung, đảm bảo từng hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và hiệu quả.

Thông điệp của tháng tri ân khách hàng đã được PC Khánh Hòa thông báo rộng rãi đến khách hàng sử dụng điện thông qua việc treo banner trước phòng giao dịch của các Điện lực, đồng thời thực hiện gửi thông điệp tri ân khách hàng qua tin nhắn, qua Email, qua AppCSKH, qua Website cũng như trên Facebook để đông đảo khách hàng sử dụng điện được biết.


Lãnh đạo Điện lực Vĩnh Nguyên thăm khách hàng Công ty TNHH Đóng tàu Nha Trang

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã triển khai văn bản đến toàn thể CBCNV trong đơn vị quán triệt về mục đích, ý nghĩa của tháng tri ân khách hàng, qua đó nêu cao tinh thần, thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử của nhân viên trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng. Tổ chức tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác với tinh thần cầu thị, trách nhiệm, thái độ ứng xử lịch sự, văn minh.

Ngoài ra, công tác đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng được lãnh đạo Công ty quán triệt mạnh mẽ. Thực hiện nghiêm túc thời gian đóng, cắt điện theo thông báo, mọi sự thay đổi thời gian đều phải thông báo đến khách hàng. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Nhiều chương trình “Tri ân khách hàng” đã được triển khai thông qua các hoạt động cụ thể. Chương trình “cấp điện trực tuyến, quà tặng trao tay” đã có 150 phần quà được PC Khánh Hòa gửi tặng đến tận tay khách hàng đăng ký lắp đặt công tơ mới qua Website. Trên 700 khách hàng được hỗ trợ 20% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ. Hơn 170 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đã được kiểm tra, thi công lại đường dây sau công tơ, thay thế đuôi đèn, bóng đèn, bảng điện…


Sửa chữa điện và thay bóng đèn miễn phí cho một hộ nghèo tại Tổ 3 Trường Hải – P.Vĩnh Trường


Đoàn thanh niên tặng bóng đèn cho khách hàng tại Tổ 3 Trường Hải – P.Vĩnh Trường

Bên cạnh các chương trình dành cho khách hàng sinh hoạt, đối với các khách hàng ngoài sinh hoạt, PC Khánh Hòa cũng đã thực hiện vệ sinh miễn phí các trạm biến áp mà không phải cắt điện cho 24 khách hàng lớn trên địa bàn tỉnh.


Vệ sinh công nghiệp miễn phí đường dây và trạm 144 của Công ty TNHH khai thác đá Hòn Thị

Song song với công tác thi công, sửa chữa, cải tạo lưới điện cho khách hàng, lãnh đạo các Điện lực trực thuộc cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi các doanh nghiệp trên địa bàn Điện lực quản lý, các khách hàng bị thiệt hại trong cơn bão số 12, qua đó động viên, chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp, ghi nhận những ý kiến đóng góp trực tiếp từ phía khách hàng, đồng thời nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp lớn, từ đó có phương án tính toán các chỉ tiêu kế hoạch tại Điện lực sao cho phù hợp trong năm 2018.


Hiến máu nhân đạo là hành động cao cả và đầy nhân văn

Công đoàn Công ty và Đoàn thanh niên PC Khánh Hòa đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Kết quả có 94 đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên PC Khánh Hòa tham gia. Tổng đơn vị máu thu được là 87 đơn vị.


CBCNV PC Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm sau khi hiến máu


Toàn cảnh buổi hiến máu tại PC Khánh Hòa ngày 27/12/2017

Thông qua chương trình “Thắp sáng đường quê”, Đoàn thanh niên Công ty cũng đã phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai nhiều công trình có ý nghĩa và mang tính thiết thực. Chương trình đã mang lại niềm vui, mang lại ánh sáng điện, ánh sáng văn hóa đến với người dân tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực miền núi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn như các xã Cam Phước Đông, Ninh Sơn, Cam An Nam, Sơn Trung …


Khánh thành công trình Thắp sáng đường quê tại xã Cam Hiệp Bắc, H.Cam Lâm


Lãnh đạo PC Khánh Hòa bàn giao công trình cho lãnh đạo xã Cam Hiệp Bắc, H.Cam Lâm


Một tuyến đường tại xã Cam Hiệp Bắc được lắp đèn chiếu sáng

Có thể nói, tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12/2017 là tổng hợp tất cả các hoạt động từ sản xuất, phân phối, kinh doanh dịch vụ và an sinh xã hội, đó là thể hiện sự tri ân của ngành điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng nhằm hướng đến cộng đồng, hướng đến khách hàng sử dụng điện.

Hồng Minh

 


  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập