EVNCPC CSKH tham quan thực tế tại PC Khánh Hòa
11/05/2018 07:11
Sáng ngày 08/05/2018, tại Điện lực Trung tâm Nha Trang - PC Khánh Hòa, đoàn Trung tâm chăm sóc khách hàng - EVNCPC CSKH do bà Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng CSKH làm Trưởng đoàn đã có buổi tham quan thực tế về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tại đơn vị.


Đoàn EVNCPC CSKH gặp mặt lãnh đạo PC Khánh Hòa

Tham gia làm việc với đoàn EVNCPC CSKH có ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Kinh doanh PC Khánh Hòa, ông Cao Thành Tuấn- Phó Giám đốc Điện lực Trung tâm Nha Trang. Thông qua tham quan Điện lực Trung tâm Nha Trang, các điện thoại viên thuộc EVNCPC CSKH sẽ có thêm kiến thức thực tế để giải quyết công việc của bản thân ngày một tốt hơn.


Tham quan phòng giao dịch một cửa tại Điện lực Trung tâm Nha Trang

Sau khi nghe những ý kiến từ đoàn điện thoại viên EVNCPC CSKH liên quan đến công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng mà đặc biệt là nội dung chăm sóc – tiếp thu ý kiến của khách hàng sử dụng điện, phòng chức năng của PC Khánh Hòa và Điện lực Trung tâm Nha Trang đã chia sẻ những vấn đề rút ra từ thực tế tổ chức sản xuất tại đơn vị.

Hiện tại, bộ phận đóng cắt điện của các Điện lực trực thuộc PC Khánh Hòa không thuộc bộ phận kinh doanh mà trực thuộc đội quản lý vận hành đường dây và trạm; không riêng khách hàng sử dụng điện mục đích ngoài sinh hoạt mà khách hàng ký hợp đồng mua điện mục đích sinh hoạt cũng có thể nhận tin nhắn thông báo tiền điện, lịch cắt điện, ngừng cung cấp điện; việc thông báo tin nhắn không chỉ qua 01 số điện thoại mà khách hàng có thể nhận thông báo qua 02 số điện thoại hay qua nhiều email mà khách hàng đã đăng ký trước đó…

Trong ngày đầu tiên làm việc, chia sẻ với chúng tôi, bà Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng CSKH thuộc EVNCPC CSKH nhận định: qua đợt học tập thực tế này, đoàn điện thoại viên của EVNCPC CSKH đã có cái nhìn tổng thể hơn, hiểu nhiều hơn về công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng tại 01 PC tỉnh. Trên cơ sở đó, các điện thoại viên được bổ sung thêm kiến thức thực tế, giúp nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của bản thân …

Bà Hoàng Thị Thu Hiền đã có đánh giá tích cực về sự phối hợp giữa Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNCPC với bộ phận chăm sóc khách hàng tại PC Khánh Hòa. Bên cạnh việc ghi nhận những ý kiến đề nghị hỗ trợ bộ phận CSKH của PC Khánh Hòa, bà Hiền cũng đề nghị các điện thoại viên của PC Khánh Hòa cập nhật chi tiết hơn nữa đối với các thông tin CSKH trước khi hoàn tất phiếu trên chương trình CRM…

Trong ngày 8/5, đoàn đã tham quan thực tế tại một số bộ phận trực thuộc Điện lực Trung tâm Nha Trang như: giao tiếp khách hàng một cửa, tổ quản lý đo đếm, tổ thu ngân, tổ trực xử lý sự cố… Được biết, theo kế hoạch, đoàn EVNCPC CSKH sẽ tham quan thực tế tại PC Khánh Hòa trong 3 ngày: từ ngày 8 đến ngày 10/05/2018.

Hồng Tú

 


  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập