PC Khánh Hòa mở rộng cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên các cổng thông tin điện tử tại địa phương
k
01/09/2018 09:22
Thực hiện hướng dẫn của EVNCPC về việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua PC Khánh Hòa đã tích cực đưa các dịch vụ điện một cách rộng rãi đến các đối tượng khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh thông qua cổng thông tin của đơn vị https://pckhanhhoa.cpc.vn.

Tiếp tục thực hiện chủ trương của EVNCPC về việc kết nối dịch vụ của ngành điện trên cổng thông tin dịch vụ trực tuyến và Trung tâm hành chính công tại địa phương, qua đó đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ điện ngày càng cao, góp phần hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, tháng 2/2018, PC Khánh Hòa chính thức đặt banner liên kết “Dịch vụ điện trực tuyến” trên website cổng thông tin điện tử Khánh Hòa.

Theo đó, khi truy cập vào trang web: http://www.khanhhoa.gov.vn và click vào banner “Dịch vụ điện trực tuyến”, khách hàng sẽ được liên kết đến website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC: https://cskh.cpc.vn. Tại đây, khách hàng có thể tra cứu tất cả các thông tin về dịch vụ điện, thông tin về lịch mất điện và đăng ký 100% các dịch vụ điện trực tuyến trên website này. Việc tích hợp thông tin và dịch vụ của ngành điện lên cổng thông tin dịch vụ trực tuyến và hành chính công của tỉnh Khánh Hòa đãtạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận các dịch vụ của ngành điện một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, theo chỉ đạo của EVNCPC vào tháng 4/2018 đối với các Công ty Điện lực tỉnh về việc thực triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện tại Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, PC Khánh Hòa đãtiếp tục làm việc với Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa đề nghị hỗ trợ đặt banner liên kết đến website cung cấp dịch vụ điện trực tuyến của EVNCPC (https://cskh.cpc.vn/frm_DichVuTrucTuyen.aspx) trên website Cổng thông tin cải cách hành chính tỉnh Khánh Hòa: http://cchc.khanhhoa.gov.vn.


Lễ khai trương Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa ngày 31/8/2018

Có thể nói tỉnh Khánh Hòa là một trong những địa phương rất quan tâm đổi mới công tác cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách hành chính thông qua đưa các thủ tục hành chính công lên các cổng thông tin điện tử. Theo đó vừa qua tỉnh Khánh Hòa đã triển khai đề án xây dựng Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh do Sở Nội vụ chủ trì. Trung tâm này sẽ tạo nền tảng đồng bộ để hiện đại hóa dịch vụ hành chính công ở 3 cấp hành chính trong nhiều năm tới, là tiền đề vững chắc để xây dựng chính quyền điện tử của tỉnh. Đến thời điểm 31/8/2018, Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa đã sẵn sàng phục vụ tại địa chỉ: http://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn. Nhân dịp này PC Khánh Hòa cũng sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan của tỉnh để đề nghị được đưa các dịch vụ điện của đơn vị lên cổng thông tin quan trọng này.

Phương thức đăng ký sử dụng điện trực tuyến đã đưa khách hàng đến rất gần với PC Khánh Hòa, phù hợp với cuộc cách mạng về số hóa các kênh giao tiếp cũng như dịch vụ khách hàng. Về phía khách hàng, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi tiếp cận dịch vụ của PC Khánh Hòa, trong khi đó đơn vị cũng tiết kiệm được các nguồn lực về chi phí, nhân công, thời gian để mang các dịch vụ và tiện ích đến với các đối tượng khách hàng trên một quy mô gần như không giới hạn về không gian và thời gian. Đây là một minh chứng cho quyết tâm của PC Khánh Hòa nói riêng và ngành Điện nói chung trong việc đổi mới cung cách phục vụ khách hàng theo hướng ngày càng văn minh – hiện đại.

Hồng Tú

 


  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập