Rộn ràng mùa tri ân khách hàng năm 2018
k
04/10/2018 07:22
Hoạt động “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của PC Khánh Hòa, hoạt động này nhằm thực hiện mục tiêu hướng đến cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện nói chung và PC Khánh Hòa nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng. Trên cơ sở đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội đối với các hoạt động của ngành điện, đồng thời qua đó cũng nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng.

Nội dung chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2018 của PC Khánh Hòa rất phong phú, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa. Công tác xã hội từ thiện là một trong những nội dung chính của chương trinh “Tri ân khách hàng” năm 2018, đối với hoạt động này, Công ty tổ chức tặng quần áo, đồ dùng học tập cho trẻ em, nhu yếu phẩm cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa. Đối với đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp có sản lượng tiêu thụ điện lớn thì các Điện lực tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp mà không cắt điện. Thể hiện sự quan tâm của ngành điện dành cho những khách hàng đăng ký lắp điện mới, PC Khánh Hòa đã tặng 1000 phần quà hấp dẫn cho khách hàng… Dự kiến tổng kinh phí thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng của PC Khánh Hòa trong năm 2018 là 381 triệu đồng.

Bên cạnh những nội dung đã nêu, PC còn triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động kiểm tra, sửa chữa đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ chính sách. Đây là hoạt động rất thiết thực và dành được sự quan tâm ủng hộ của chính quyền địa phương. Nội dung này thể hiện tấm lòng nhân ái của người công nhân ngành điện dành cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội, góp phần nâng cao an toàn sử dụng điện của nhân dân. Trong mùa “Tri ân khách hàng” năm 2018, “niềm tin” của 200 đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh đã được PC Khánh Hòa “thắp sáng” với tổng kinh phí 75 triệu đồng.


Kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ cho khách hàng

Ngày 28/9/2018, chương trình “Thắp sáng niểm tin” đã được Điện lực Vĩnh Nguyên (PC Khánh Hòa) triển khai thực hiện tại 15 hộ nghèo, chính sách tại thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Chương trình này được thực hiện bởi ĐVTN Chi đoàn Điện lực Vĩnh Nguyên thuộc Đoàn cơ sở PC Khánh Hòa. Nằm không xa thành phố Nha Trang nhưng khu vực thôn Phước Sơn vẫn là thôn xa nhất và có tỉ lệ hộ nghèo nhiều nhất của xã Phước Đồng. Được sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ chính quyền địa phương, chúng tôi, những ĐVTN Chi đoàn Điện lực Vĩnh Nguyên đã tiến hành thay thế đuôi bóng đèn, kết hợp với kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, thay bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact cho 15 hộ nghèo, chính sách tại thôn Phước Sơn. Cũng nhân dịp này các bạn ĐVTN Chi đoàn Điện lực Vĩnh Nguyên kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tai nạn điện trong mùa mưa bão, cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNCPC CSKH, phổ biến số tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 đến người dân trong thôn Phước Sơn...


Tặng đèn compact cho khách hàng

Dù cho lưng áo ướt đẫm mồ hôi nhưng với sự nhiệt tình và tấm lòng nhân ái dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thôn Phước Sơn, các bạn ĐVTN Chi đoàn Điện lực Vĩnh Nguyên vẫn tập trung làm việc với nụ cười luôn nở trên môi. Công việc của các bạn ĐVTN chỉ thực hiện trong một ngày nhưng với những tuyến đường dây sau công tơ được kiểm tra, sửa chữa một cách cẩn thận và đảm bảo an toàn cho bà con, với những ngọn đèn compact thắp sáng những mái nhà trong cả thôn, “niềm tin” mà khách hàng dành cho ngành Điện thực sự đã được “thắp sáng” và lan tỏa rộng rãi trong nhân dân.

Trước sự quan tâm – chăm sóc của ngành điện dành cho các hộ nghèo, hộ chính sách, bà con thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng rất vui mừng, phấn khởi. Đại diện cho bà con, ông Đổng Phúc Ba – Trưởng thôn gởi lời cảm ơn sâu sắc gửi đến PC Khánh Hòa đã triển khai chương trình đầy ý nghĩa và thiết thực tại thôn Phước Sơn. Ông Ba cũng mong muốn chương trình này sẽ được tiếp tục thực hiện hàng năm nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong sử dụng điện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an toàn về điện cho nhân dân, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Có thể nói hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2018 của PC Khánh Hòa đã “chạm” được đến những cung bậc cảm xúc của khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh của một ngành điện năng động, linh hoạt trong kinh doanh nhưng rất quan tâm đảm bảo lợi ích của khách hàng, đặc biệt là các đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, trên cơ sở đó làm cho lợi ích của doanh nghiệp và khách hàng được hài hòa và gắn kết với nhau một cách chặt chẽ, cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung: xây dựng cộng đồng ngày càng ổn định và phát triển.

Thanh Thảo

 


  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập