Lưu đồ và thời gian cấp điện áp dụng trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung
01/04/2016 15:56

Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tăng cường sự giám sát của khách hàng, của các cơ quan ban ngành trên toàn tỉnh trong việc ghi chỉ số công tơ, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng và thực hiện tốt chỉ số tiếp cận điện năng theo Thông tư số 33/2014/TT-BCT ngày 10/10/2014 của Bộ Công Thương Quy định một số nội dung về rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng.

Tổng công ty Điện lực miền Trung đã xây dựng lưu đồ và thời gian cấp điện áp dụng trong toàn Tổng công ty, cụ thể như sau:

    + Lưu đồ và thời gian giải quyết cấp điện sau TBA công cộng đối với khách hàng mua điện phục vụ mục đích sinh hoạt lắp đặt công tơ 1 pha, 3 pha; khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt lắp công tơ 1 pha.

alt

    + Lưu đồ và thời gian giải quyết cấp điện sau TBA công cộng đối với khách hàng mua điện phục vụ mục đích ngoài sinh hoạt lắp công tơ 3 pha.

alt

    + Lưu đồ và thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng trung áp theo chỉ số tiếp cận điện năng( từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ của khách hàng).

alt

Khi thời gian cấp điện của đơn vị Điện lực không đảm bảo như lưu đồ nêu trên hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên giao tiếp khách hàng, đề nghị quý khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung theo số: 19001909 để được giải đáp.

Về việc đảm bảo quyền giám sát ghi chỉ số công tơ của khách hàng: Các Điện lực trực thuộc Công ty sẽ thông báo ngày ghi chỉ số công tơ trên Email/SMS của khách hàng hoặc trên trang web chăm sóc khách hàng http://cskh.cpc.vn/ và đề nghị với khách hàng ký phụ lục hợp đồng về quyền giám sát ghi chỉ số công tơ để có cơ sở thực hiện.

Công ty Điện lực Cổ phần Điện lực Khánh Hòa kính thông báo !


 


  Video clip
  Hình ảnh
 
  Lượt truy cập