Sản xuất kinh doanh
Rộn ràng mùa tri ân khách hàng năm 2018 (04/10/2018)
Hoạt động “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của PC Khánh Hòa, hoạt động này nhằm thực hiện mục tiêu hướng đến cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện nói chung và PC Khánh Hòa nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng. Trên cơ sở đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội đối với các hoạt động của ngành điện, đồng thời qua đó cũng nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng.

PC Khánh Hòa chủ động ứng phó với mùa mưa bão năm 2018 (03/10/2018)
Nhằm sẵn sàng và chủ động ứng phó với mùa mưa bão năm 2018, PC Khánh Hòa đã khẩn trương thực hiện nhiều hoạt động như: tổ chức kiểm tra nguồn, lưới điện, thí nghiệm định kỳ trước mùa mưa bão phối hợp phát tờ rơi tuyên truyền sử dụng điện an toàn rộng rãi trong nhân dân; treo phướn, pano tuyên truyền kêu gọi chung tay bảo vệ lưới điện trong mùa mưa bão…

Tuyên truyền An toàn điện trong mùa mưa bão năm 2018 (01/10/2018)
Bão số 12 - cơn bão mạnh nhất trong 30 năm đã đổ bộ trực tiếp vào Khánh Hòa hồi tháng 11/2017 gây ra nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với bà con nhân dân nói chung và ngành điện nói riêng. CTCP Điện lực Khánh Hòa xin hướng dẫn bà con một số lưu ý trong “phòng chống tai nạn điện” cũng như “chung tay bảo vệ lưới điện” trong mùa mưa bão năm 2018.

PC Khánh Hòa tổ chức tập huấn công tác quản lý vật tư (17/09/2018)
Vật tư là yếu tố chiếm tỷ trọng lớn trong tổng chi phí của quá trình sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng. Do đó, công tác quản lý vật tư đóng vai trò rất quan trọng, nếu được tổ chức tốt sẽ mang lại hiệu quả cao cho hoạt động của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh điện năng nói riêng.

PC Khánh Hòa kết hợp kiểm tra giám sát mua bán điện với tư vấn sử dụng điện cho khách hàng (14/09/2018)
Vừa qua, chúng tôi được cùng các cán bộ của Phòng Kiểm tra, giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) PC Khánh Hòa đi thực tế tại huyện miền núi Khánh Vĩnh. Ở những huyện vùng cao như huyện Khánh Vĩnh, nhiệm vụ của các cán bộ KTGSMBĐ không đơn thuần chỉ là kiểm tra tình hình thực tế sử dụng điện mà còn thực hiện thêm công tác tư vấn, hướng dẫn khách hàng về cách thức sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

PC Khánh Hòa mở rộng cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên các cổng thông tin điện tử tại địa phương (01/09/2018)
Thực hiện hướng dẫn của EVNCPC về việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua PC Khánh Hòa đã tích cực đưa các dịch vụ điện một cách rộng rãi đến các đối tượng khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh thông qua cổng thông tin của đơn vị https://pckhanhhoa.cpc.vn.

Công tác kiểm định - đo lường luôn được chú trọng tại PC Khánh Hòa (27/08/2018)
Đối với ngành điện, công tác đo lường có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng của dòng điện – vốn là một loại sản phẩm đặc biệt. Ngoài ra công tác đo lường cũng là yếu tố then chốt để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật của hệ thống lưới điện: độ tin cậy cung cấp điện, chỉ số tiếp cận điện năng; chỉ số tổn thất điện năng; điện áp; tần số;…

PC Khánh Hòa đảm bảo nguồn điện ổn định, an toàn phục vụ lễ Quốc khánh 2/9 (25/08/2018)
Là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước, do vậy, Khánh Hòa luôn có một lượng du khách rất đông trong những ngày Lễ, Tết. Chính vì thế, PC Khánh Hòa đã chủ động và kịp thời triển khai các phương án cấp điện nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của nhân dân và du khách.

|<<    <   
[1]2345678
   >    >>|


  Video clip
  Hình ảnh
   
  Lượt truy cập