14/04/2016 16:49        

Tổng đài 19001909

1. Hình thức pháp lý

Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung được Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung thành lập theo Quyết định số 3961 QĐ-EVNCPC ngày 12/6/2015, triển khai đi vào hoạt động từ 01/7/2015.

Trung tâm CSKH là đơn vị hạch toán phụ thuộc Tổng công ty  Điện lực miền Trung, hoạt động dưới hình thức chi nhánh của Tổng công ty theo quy định của Luật Doanh nghiệp, các quy định pháp luật có liên quan.


2. Tên và trụ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng

  • Tên: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Trung– Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Trung.
  • Tên giao dịch quốc tế: Central Power Corporation Contact Center
  • Tên viết tắt tiếng Anh: EVNCPC.CC
  • Trụ sở giao dịch: Tầng 4, số 393 Trưng Nữ vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Hotline: 1900 1909
  • Website: http://cskh.cpc.vn
  • Email: cskh@cpc.vn

 
Video clip

Hình ảnh
Thăm dò ý kiến
Anh/Chị thanh toán hóa đơn tiền điện qua hình thức nào



Gửi bình chọn  Xem kết quả
Liên kết
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 797355